ETC cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai các dịch vụ mạng thông tin nhằm xây dựng hệ thống các dịch vụ mạng thông tin theo yêu cầu khách hàng.
Dịch vụ này sẽ hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố cho toàn bộ người dùng cuối (users) trong hệ thống bao gồm các việc liên quan đến PC/laptop/Thin Client, hệ điều hành, chống virus, mã hóa dữ liệu (endpoint security), kết nối hệ thống mạng, in ấn, …
Giám sát, cảnh báo sớm các vấn đề để chủ động xác định và giải quyết các vấn đề trước khi chúng có thể gây ra lỗi làm hệ thống ngừng hoạt động và ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
Bao gồm các dịch vụ như email, chat, video conference, sms, meeting,… hỗ trợ việc liên lạc tương tác giữa các người dùng ở nhiều vị trí (location) khác nhau, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn hệ thống, kết nối thông suốt.
Dịch vụ cung cấp quản trị các hệ thống đám mây như Microsoft 365, Azure, AWS, Veeam Cloud, VMWare Cloud,... Những công việc thường làm như tạo, thêm đối tượng (User, Server…), theo dõi dám sát đối tượng (User, Server…), hỗ trợ báo cáo định kì cho quản lí.
Cho phép khách hàng, doanh nghiệp sao lưu dữ liệu một cách dễ dàng, bảo vệ dữ liệu tránh khỏi các cuộc tấn công của Ransomware, giúp bảo vệ mọi dữ liệu cho doanh nghiệp.
Giúp cho hệ thống server, lưu trữ của khách hàng được chăm sóc định kỳ hàng tháng, hàng quý và được hỗ trợ xử lý sự cố kịp thời khi gặp sự cố, đảm bảo được hệ thống thông tin hoạt động an toàn và tuổi thọ cao. Ngăn ngừa trước 1 số rủi ro có thể lường trước được.
Hoạt động bảo trì sẽ bao gồm: kiểm tra lỗi phần cứng, phần mềm, thiết bị vệ sinh, báo cáo hiện trạng và đề xuất thay thế nâng cấp.